Chính sách đổi trả hàng

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

LƯU Ý: Khách hàng vui lòng quay lại video và cung cấp giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Chi phí: MIỄN PHÍ

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng (0789) 858 567 hoặc qua email: haisanchoben@gmail.com

3. Cách thức đổi trả hàng:

– Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Quý khách. 

– Để đổi trả hàng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

+ Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động liên quan đến sự cố và thực hiện bước sau.

+ Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên đã bán hàng hoặc số điện thoại của bộ phận giải quyết khiếu nại hoặc đến trực tiếp văn phòng CÔNG TY TNHH DG FOOD để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải.

+ Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.

+ Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng và sau khi sử dụng xong hoặc đang sử dụng mới thực hiện các bước thông báo sự cố thì haisanchoben.vn sẽ không giải quyết và không có trách nhiệm trong vấn đề này.

– Chi phí khi đổi, trả hàng: Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên sẽ được CÔNG TY TNHH DG FOOD hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

4. Chính sách hoàn tiền:

Sau quá trình đổi trả nếu hàng vẫn không đúng theo yêu cầu đặt hàng thì Quý khách hàng được quyền yêu cầu dừng đơn hàng và được hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng 24 giờ làm việc.

Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số máy tiếp nhận và giải quyết khiếu nại: 0789 858 567

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!